Du Lịch Minh Châu

Hướng Dẫn Du Lịch Quan Lạn 2 Ngày 1 Đêm Phù Hợp Hè 2024 

Du Lịch

Quan Lạn là một đảo nhỏ nằm ở miền Bắc Việt Nam, thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, là nơi hòa mình trong vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và không khí trong lành của biển cả. Bước chân lên đảo, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian yên bình và thư thái của một thiên đường biển tĩnh lặng, không chỉ nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp, Quan Lạn còn là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử và văn hóa đặc sắc. Với vẻ đẹp hoang sơ và không gian yên bình, Quan Lạn rất được lòng các tín đồ du lịch vào mỗi dịp hè.

Cùng mình tìm hiểu về du lịch Quan Lạn cũng như lịch trình phù hợp tham quan điểm đến hấp dẫn này nhé.

Thời điểm thích hợp đến du lịch Quan Lạn 2024

Đối với những bạn muốn du lịch Quan Lạn nhưng thời gian có hạn thì có thể lựa chọn lịch trình du lịch Quan Lạn 2 ngày 1 đêm dưới đây Cinvestra Travel cung cấp, trong tour bạn sẽ được khám phá những điểm du lịch nổi tiếng, thưởng ngoạn vẻ đẹp hoang sơ và thưởng thức ẩm thực đặc sản của vùng biển Quảng Ninh.

Cảng Ao Tiên đi Quan Lạn

Lịch trình du lịch Quan Lạn 2 ngày 1 đêm hè 2024

Ngày 1: Hà Nội – Quan Lạn – Đình Quan Lạn – Đền Trần Khánh Dư

Ngày đầu tiên, xe du lịch hiện đại và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn, xuất phát đi Quan Lạn. Trên đường xe sẽ dừng ở trạm dừng nghỉ để quý khách nghỉ ngơi, ăn sáng ( chi phí tự túc), đến cảng quốc tế Ao Tiên – Vân Đồn, quý khách mang hành lý di chuyển vào trong chờ hướng dẫn viên mua vé tàu cao tốc đi đảo Quan Lạn. Sau khi đến Quan Lạn từ cảng Vân Đồn, quý khách lên xe điện, hướng dẫn viên đưa quý khách đến nhà hàng ăn trưa, thưởng thức đặc sản tươi ngon do đầu bếp lâu năm trong nghề chế biến. Kết thúc bữa trưa, quý khách di chuyển đến khách sạn nhận phòng cất đồ và nghỉ ngơi. Buổi chiều, hướng dẫn viên sẽ đón quý khách để tiếp tục  hành trình khám phá Đình Quan Lạn, Đền Trần khánh Dư, nơi gắn liền với ngư dân ở Quan Lạn, là 2 di tích lịch sử văn hóa được xây dựng từ nhiều thế kỉ trước. Buổi tối, quý khách đến nhà hàng thưởng thức bữa tối với các món hải sản tươi ngon, sau bữa tối dạo bước trên bãi biển dưới ánh trăng và cảm nhận từng làn gió nhè nhẹ thổi qua là trải nghiệm không thể quên. 

Ngày 2: Eo gió Gót Beo – Biển Quan Lạn – Hà Nội

Ngày thứ hai, du khách sẽ bắt đầu ngày mới bằng cách đi dạo, ngắm bình minh trên biển. Sau bữa sáng, hưỡng dẫn viên đưa quý khách tham quan Eo gió Gót Beo, đứng trên rặng núi cao ngắm nhìn mặt biển trong vắt tựa gương soi, hứng từng tia nắng của mặt trời buổi sớm mai, lãng mạn khiến bao con tim mê mệt trước bức tranh thiên nhiên. Sau đó lên xe điện quay trở về khách sạn thay đồ và đắm mình trong dòng nước xanh trong vắt cùng bờ cát trắng mịn của biển Quan Lạn. Buổi trưa, thưởng thức bữa trưa trên đảo và kết thúc chuyến đi với những trải nghiệm đầy ý nghĩa, du khách sẽ trở lại cảng để về nhà với những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa về hòn đảo tĩnh lặng Quan Lạn. Xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên sẽ gửi lời chào và hẹn gặp lại đoàn vào những chuyến du lịch sắp tới, kết thúc chuyến du lịch đảo Quan Lạn 2 ngày 1 đêm.

Rừng Thông Quan Lạn

Tổng kết

Những bạn yêu thích khám phá thiên nhiên hoang sơ và tận hưởng không khí trong lành của biển cả thì Quan Lạn sẽ là một điểm đến tuyệt vời. Tuy nhiên trước khi quyết định đi hãy xem xét một số yếu tố như ngân sách, thời gian, thời tiết để có một chuyến tham quan trọn vẹn nhất nhé. Ngoài ra, để được cập nhật nhiều thông tin về kinh nghiệm du lịch Quan Lạn trọn vẹn đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số 1900633278 nhé! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *