287254261 5192478130821561 7057413609642901866 N

Gợi ý Thời Điểm Thích Hợp Du Lịch An Lạc Resort 

Du Lịch

Khu nghỉ dưỡng An Lạc Resort là một trong những hạng mục được ví như khu vườn cổ tích thu nhỏ của tỉnh Hòa Bình. Nơi có vẻ đẹp hấp dẫn với từng nét mộc mạc đơn sơ mà thân thiện với thiên nhiên vô cùng. Tuy nhiên, để có thể chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp thơ mộng của nơi này, việc lựa chọn thời điểm thích hợp nhất và phù hợp với điều kiện của từng du khách là rất quan trọng. 

Đến với chúng tôi trong bài viết gợi ý thời điểm thích hợp nhất du lịch An Lạc Eco Farm Resort dưới đây. Bạn sẽ có cho mình thêm những kinh nghiệm và lựa chọn được thời gian lý tưởng để tới resort. 

Định vị tọa độ và chỉ dẫn đường đi đến An Lạc Resort

An Lạc Resort còn được gọi với tên đầy đủ là An Lạc Eco Farm and Hot Springs Resort, nằm tại xã Vĩnh Đồng, huyện Kim Bôi, về phía Đông của tỉnh Hòa Bình. An Lạc Resort cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 70km về phía Tây, chỉ với 2 giờ đồng hồ di chuyển là bạn có thể đến với khu nghỉ dưỡng. Với tình hình đường xá giao thông hiện tại, bạn có thể đi theo cung đường từ đại lộ Thăng Long đến Thạch Thất và thị trấn Xuân Mai – Chương Mỹ. Đến đây, bạn đi tiếp theo đường CT Láng Hòa Lạc vào đến thành phố Hòa Bình. Sau đó, bạn đi qua Dốc Cun vào huyện Kim Bôi. Đến huyện Kim Bôi, bạn tra đường hoặc hỏi người dân đến UBND THPT 19/5 và đi thêm khoảng 1km là sẽ đến An Lạc Resort. Cung đường này có thể xa hơn một chút, nhưng đường đi thẳng, rất thoáng rộng và ít đường núi hơn.   

259701892 4611883862214327 8147244336380377687 N

Nên đi du lịch An Lạc vào thời điểm nào là phù hợp nhất

An Lạc là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với bầu không khí yên bình. Thời điểm lý tưởng nhất để đến du lịch khu resort này phụ thuộc rất nhiều vào mục đích và sở thích của bạn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng tôi, thời gian phù hợp nhất dành cho du khách đó là từ tháng 10 đến tháng 4 của năm sau. Vào lúc này, thời tiết khô ráo, mát mẻ và thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời như leo núi, đi dạo, tham quan và thưởng ngoạn phong cảnh của khu resort. Đặc biệt, đây cũng được coi là mùa cao điểm du lịch, cho nên bạn cần cân nhắc đặt dịch vụ sớm. Còn nếu bạn ưu tiên cho sở thích bơi lội hay các trò chơi giải trí liên quan đến nước thì có thể đến vào dịp hè từ tháng 5 đến tháng 8. 

265045751 4611811155554931 7177130384874857949 N

Gợi ý đặt tour du lịch An Lạc Resort

Không chỉ có điều kiện thuận lợi về vẻ đẹp cảnh quan và khí hậu dễ chịu quanh năm. An Lạc Resort còn được nhiều du khách yêu thích bởi hệ thống lưu trú và giải trí, thư giãn hấp dẫn, mới lạ và độc đáo. Để đặt được tour một cách nhanh chóng, trước tiên bạn phải tìm kiếm cho mình một công ty du lịch uy tín. Bạn có thể tham khảo một số đơn vị du lịch sau: Cinvestra Travel, Saigontourist, VietGlobal,…Sau khi lựa chọn được công ty, bạn tiến hành liên hệ và tham khảo các chương trình du lịch An Lạc Resort. Mỗi tour đều có sự khác nhau tùy theo nhu cầu du lịch của bạn, đi 1 ngày, 2 ngày 1 đêm hay 3 ngày trở lên. Bạn đi với mục đích nghỉ dưỡng kết hợp chữa lành, sức khỏe hay mạo hiểm. Tiếp theo, bạn tiến hành xác định ngày đi, số lượng thành viên trong đoàn và địa điểm đón để công ty chủ động sắp xếp. Khi đã hoàn tất được các bước này, bạn sẽ bắt đầu nhận hợp đồng và đặt cọc là đã hoàn tất được bước đặt tour An Lạc Resort. 

Một cảnh quan tươi đẹp cùng hệ thống dịch vụ đẳng cấp luôn là điều làm nên sự nổi tiếng được nhiều du khách yêu quý tìm khu nghỉ dưỡng vui chơi. Qua bài viết gợi ý chi tiết thích hợp du lịch An Lạc Resort trên đây, hy vọng bạn cùng gia đình sẽ chọn lựa được thời điểm phù hợp nhất đến khám phá sự độc đáo hiếm có của nơi đây nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *